Tìm hàng giá rẻ: Mũ hấp tóc tại nhà

Đặt hàng

 Mũ hấp tóc tại nhà
[motangan]Mũ hấp tóc tại nhà Hấp dầu là một trong những biện pháp chăm sóc tóc, cách chăm sóc này cung cấp cho tóc những chất dinh dưỡng cấn thiết cho tóc [/motangan][chitiet]

Bán buôn bán lẻ Mũ hấp tóc tại nhà

Chỉ với : 110.000 Đ / chiếc

Liên hệ mua hàng : 0963.299.508

Hấp dầu là một trong những biện pháp chăm sóc tóc, cách chăm sóc này cung cấp cho tóc những chất dinh dưỡng cấn thiết cho tóc. Đây được xem là một giải pháp hữu hiệu giúp cân bằng lại độ ẩm, lấy lại độ bóng đẹp cho tóc. Các chất dinh dưỡng trong máy dầu hấp sẽ nhanh chóng thấm sâu làm cho tóc khi chải bằng lược  trở nên mượt mà.Ngoài ra nó còn giúp chữa trị mái tóc xơ và chẻ ngọn .
               Mũ hấp tóc tại nhà
Mũ hấp tóc tại nhà
Mũ hấp tóc tại nhà cá nhân giúp tóc bạn hấp thụ được tối đa các dưỡng chất từ kem dưỡng làm tóc mềm mượt và vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc, giá cả rẻ hơn rất nhiều so với hấp tóc ở ngoài hiệu tóc nhưng hiệu quả thì như nhau.
Mũ hấp tóc tại nhà
Mũ hấp tóc cá nhân tại nhà được thiết kế kiểu  chụp đầu, dùng để ủ nóng khi chăm sóc tóc với dầu hấp, thuốc nhuộm…mũ có tác dụng nhiệt trị liệu kích thích tuần hoàn máu,làm giảm mệt mỏi và đau đầu, tăng cường trao đổi chất, tạo điều kiện cho các chất dinh dưỡng thấm sâu vào tận chân tóc làm cho tóc trở nên chắc khoẻ, mềm và óng mượt hơn.
Bán buôn Mũ hấp tóc tại nhà
Đặc biệt là mũ hấp tóc có thể dùng để nhuộm tóc ngay tại nhà một cách dễ dàng, nhờ vào hơi nhiệt bao phủ khắp xung quanh mà tóc ngấm thuốc nhuộm sẽ đều hơn cũng như màu tóc sẽ bền hơn và tự nhiên hơn.
    Bán buôn Mũ hấp tóc tại nhà
Bán buôn Mũ hấp tóc tại nhà
Chiếc mũ hấp tóc tại nhà có dây nối với một điểu khiển để vặn điều chỉnh nhiệt độ nóng hay ấm tùy theo ý muốn mang lại cho bạn cảm giác rất cùng thoải mái, bạn sẽ không phải chịu cảm giác nóng rát như khi đi hấp tóc ở tiệm.
Bán buôn Mũ hấp tóc tại nhà
Cấu tạo máy hấp tóc tại nhà có 2 lớp, lớp vải bên ngoài là máy hấp gồm có mạch điện khép kín cực kỳ an toàn, lớp bên trong bằng nhựa trong rất bền và chịu nhiệt tốt ,có thể kéo dây kéo tháo ra giặt sau khi bạn hấp dầu xong.
Bán buôn Mũ hấp tóc tại nhà
Cách sử dụng mũ hấp tóc tại nhà:
- Sau khi gội đầu vắt tóc cho ráo nước sau đó thoa dầu hấp đều lên tóc, xoa bóp nhẹ da đầu. - Trùm mũ trùm đầu lên. - Đội mũ hấp lên, sau đó rút dây mũ cho ôm đầu.
- Cắm phích cắm vào ổ điện: Bật công tắc lên cho sáng đèn sau đó bạn xoay núm chỉnh nhiệt độ, bạn nên vặn đến nấc 9, để chờ khoảng 5 phút sau cho tạo hơi nóng xong vặn xuống đến nấc 7 – 8 để dưỡng chất hấp thụ vào tóc và làm cho mái tóc bạn mềm mượt và giữ được nếp tóc (đối với tóc xoăn), hấp tóc trong vòng khoảng 15 – 20 phút - Sau khi dùng mũ hấp tóc tại nhà xong thì kéo dây kéo để lấy miếng nhựa bên trong xả với nước cho sạch Một số nguyên tắc khi hấp dầu:
- Lưu ý : Chỉ nên gội sạch tóc mà không dùng dầu xả trước khi hấp dầu. Dưỡng chất từ sản phẩm hấp dầu sẽ được thẩm thấu vào tóc nhanh hơn.
- Bạn không nên hấp dầu trước khi duỗi, uốn hay nhuộm tóc vì lớp dầu bám trên tóc sẽ làm giảm tác dụng của các loại thuốc lên tóc.
Thông tin sản phẩm mũ hấp tóc tại nhà:
- Bộ sản phẩm gồm có: mũ hấp nối với 1 điều khiển, 1 mũ trùm đầu, giấy hướng dẫn.
 - Hiệu điện thế: 220V, 50hz
- Công suất tối đa: 60W
 - Chế độ làm việc mũ hấp tóc tại nhà: Không như các loại mũ hấp ngoài thị trường chỉ có 2, 3 nấc điều chỉnh, mũ hấp tóc cao cấp có đến 9 nấc điều chỉnh nhiệt độ chi tiết hơn để phù hợp với da đầu mỗi người nên không quá nóng và quá nguội.
- Kích thước: cực kỳ nhỏ gọn: 23 x 17cm. - Được thiết kế lạ mắt với màu hồng cực đáng yêu.
 - Xuất xứ: Đài Loan
Số điện thoại liên hệ đặt hàng Mũ hấp tóc tại nhà : 0963.299.508
Hướng dẫn mua buôn Vui lòng liên hệ  0963.299.508 để được hướng dẫn cách đặt hàng và hỗ trợ sử dụng
Số điện thoại liên hệ mua buôn Địa chỉ: Số 6 Ngõ 90, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
địa chỉ mua buôn Điện thoại đặt hàng mua buôn : 0963.299.508
Thời gian bán phục vụThời gian phục vụ: 24/7 ( từ 6h sáng đến 24h các ngày trong tuần)

[/chitiet]


[giaban]110.000[/giaban][giagoc]220,000[/giagoc]

Theo Dõi Trên Facebook

Giỏ hàng

sp